Chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng

17/06/2021 11:39 LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng là một trong những hoạt động truyền thông hiệu quả nhất dành cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp nhanh chóng xây dựng được niềm tin trong lòng khách hàng, nền tảng vững chắc để mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu bền vững. 

Trong đó Trung tâm XTTM Đầu tư và Hỗ trợ chuyển đổi số Quốc gia giữ vai trò là đơn vị tổ chức để việc ghi lại trải nghiệm khách hàng đảm bảo khách quan hơn. Đơn vị doanh nghiệp thực hiện dịch vụ thực tế trải nghiệm khách hàng cung cấp và chịu trách nhiệm về toàn bộ thông tin của mình. Ngoài ra có thể trung tâm XTTM Đầu tư và Hỗ trợ chuyển đổi số Quốc gia có thể yêu cầu xác thực thông tin cư trú của khách hàng(Nếu cần thiết)

Chia Sẻ Để Thành Công: Quản Trị "Trải Nghiệm Khách Hàng" Hiệu Quả

Qua phương thức triển khai này, khách hàng hoàn toàn có thể tin cậy với nội dung trải nghiệm khách hàng. Khi so sánh với cách làm cũ là doanh nghiệp tự thực hiện các bài viết cảm nhận, các video review hoặc thuê các đơn vị truyền thông thực hiện các video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ,... thì mức độ tin cậy là khác hẳn nhau.

 

Quản trị trải nghiệm khách hàng - Đòn bẩy của sự khác biệt trên thị trường - TS Alok

CÁC LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG:

- Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, chiến lược kinh doanh, marketing, tiếp thị, bán hàng đều yếu kém vì thế chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp những giải pháp tốt nhất, chuyên nghiệp và đơn giản nhất để đảm bảo các doanh nghiệp nhanh chóng hoàn thiện, tối ưu mô hình kinh doanh của mình.

- Chúng tôi sẽ tư vấn về cấu trúc giá chuẩn, phân bổ tỷ lệ %  các chi phí trong giá để đảm bảo sản phẩm, dịch vụ của mình khi triển khai kinh doanh không bị mắc phải tình trạng giá quá cao khó bán hàng hoặc giá quá thấp không đủ các chi phí cho việc sản xuất, kinh doanh.

- Chúng tôi sẽ trình bày những phương án mở rộng, tận dụng nguồn lực xã hội để doanh nghiệp nhỏ có thể xây dựng hệ thống đại lý trên khắp cả nước. Hoàn toàn một đơn vị doanh nghiệp nhỏ có thể xây dựng được hàng ngàn đại lý mà không cần phức tạp hóa mô hình kinh doanh.

- Chúng tôi kết nối với các chuyên gia kinh tế, nên hoàn toàn có thể cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược truyền thông, marketing chuyên nghiệp, đúng công thức tâm lý khách hàng.

- Chúng tôi có các liên kết mềm với các đơn vị báo chí truyền hình, truyền thông vì vậy chúng tôi cung cấp gói dịch vụ truyền thông chi phí tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

- Đối với các đơn vị doanh nghiệp lớn chúng tôi sẽ kết hợp với các chương trình truyền thông quốc gia, hợp tác quốc tế để xây dựng chương trình tài trợ, tạo điều kiện các đơn vị doanh nghiệp được tham gia trở thành đơn vị tài trợ qua đó truyền thông thương hiệu tới khách hàng mà giảm bớt được đáng kể chi phí quảng cáo hàng năm. (Trung bình một doanh nghiệp lớn hợp tác với trung tâm chúng tôi sẽ tiết kiệm 20-30% chi phí marketing hàng năm nhưng hiệu quả tăng lên trên 50% so với thông thường).

- Ngoài ra thì chúng tôi cũng là đơn vị trực tiếp thực hiện một số các hoạt động xúc tiến thương mại do đó cơ hội để mở rộng thị trường của các đơn vị doanh nghiệp là rất lớn (Cụ thể chúng tôi sẽ trao đổi khi làm việc trực tiếp).

- Khi triển khai dịch vụ với doanh nghiệp chúng tôi hiểu rõ mức độ cần thiết của dịch vụ, chúng tôi cũng tối ưu phương án làm việc của mình và thời gian thực hiện cũng đảm bảo nhanh nhất, tiết kiệm chi phí nhất, sớm đưa vào hoạt động thương mại cho doanh nghiệp để đạt hiệu quả thiết thực.

- Trong khi không một đơn vị doanh nghiệp nào có thể khẳng định hiệu quả nhưng với kinh nghiệm và chuyên môn sâu về thương mại, chúng tôi có thể khẳng định chất lượng dịch vụ của mình bằng kết quả doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Trên cơ sở đó khẳng định vị thế xúc tiến thương mại của chúng tôi. 

Rất mong chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng sẽ được các đơn vị doanh nghiệp tham khảo, ủng hộ để góp phần thúc đẩy nền thương mại nước nhà ngày càng phát triển.

Xin trân trọng cảm ơn!

Phương pháp bán hàng đường thẳng p Jordan Belfoet - Chúng tôi khuyên doanh nghiệp tìm hiểu để áp dụng cho mình

 

CÁC HOẠT ĐỘNG MỚI

Ngân hàng số trong tương lai ...

Xu hướng chuyển đổi số ngành tài chính, ngân hàng theo hướng ứng dụng nền tảng ...

Mạng xã hội sẽ là… “kinh đô ...

62.6% người tiêu dùng Việt coi mạng xã hội là phương tiện tìm kiếm thông tin về ...

Phát triển kinh tế số cần sự ...

(TBTCO) - Mục tiêu của Chính phủ là kinh tế số chiếm 20% GDP vào năm 2025, ...

GIỎ QUÀ TẾT CHIA SẺ XUÂN YÊU ...

Có rất nhiều thứ đặc trưng cho ngày tết cổ truyền Việt Nam. Trải qua nhiều ...

TỔ CHỨC SỰ KIỆN XÚC TIẾN ...

Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia là chương trình được xây dựng trên cơ ...

TIN TỨC MỚI

VIVINA SMART BOX: Tủ giao ...

Tủ VIVINA SMART BOX cho phép người dùng gửi, nhận nhận hàng hóa và bưu phẩm một ...

Nền tảng chuyển đổi số Quốc ...

Thương mại điện tử được ví như một giải pháp hiệu quả và bền vững giúp hợp tác ...

Hỗ trợ chuyển đổi số và ...

Chuyển đổi số là yêu cầu thực tiễn khách quan của sự phát triển đối với mọi ...

'Bông hoa' điển hình tiên ...

Sáng 11/6, tại Hà Nội, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương long trọng tổ ...

Gần 200 doanh nghiệp tham gia ...

Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Việt Nam 2023 (VIIS 2023) sẽ diễn ra ...

1.091 đại biểu sẽ tham dự ...

Được thành lập từ năm 1981, Giáo hội Phật giáo Việt Nam trải qua 8 kỳ Đại hội ...

Phát triển tuyến hành lang ...

Sáng 4/11, tại thủ đô Vientiane (Lào), Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức ...

Hội chợ, triển lãm "Chào mừng ...

Hôm nay (3-11), tại thủ đô Vientiane (Lào), Bộ Quốc phòng, Bộ Công Thương Việt ...

SÀN TMĐT QUỐC GIA VIVINA XÚC ...

Hợp tác kinh tế Việt Nam-Lào ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu, nhất là ...

Chiến lược phát triển Hải ...

Với vai trò “người gác cửa nền kinh tế", thời gian qua ngành Hải quan đã không ...

Thong ke