Dịch vụ xây dựng chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng

06/08/2021 15:11 GIỚI THIỆU TRUNG TÂM XTTM ĐẦU TƯ VÀ HỖ TRỢ CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA

San-pham-dich-vu-tot-tai-sao-van-khong-ban-duoc-hang
Truy tìm bản chất vì sao sản phẩm, dịch vụ tốt mà vẫn không bán được hàng?

Sản phẩm tốt, giá rẻ - Vì sao vẫn không bán được hàng?

Đây là một chủ đề cần nhiều giấy và mực tuy nhiên chúng tôi sẽ trình bày thật ngắn gọn để bất kỳ ai đang kinh doanh ngoài kia cũng có thể hiểu được bản chất của vấn đề này.

Có rất nhiều doanh nghiệp đã cố gắng tạo ra sản phẩm tốt, lại bán với giá rẻ xong việc bán hàng không được thuận lợi mặc dù họ đã nỗ lực làm thị trường, chạy quảng cáo online, thậm chí truyền hình… mà vẫn không bán được hàng. Trước hết chúng ta chia yếu tố bán hàng thành 3 nhóm: 

Các yếu tố trong sản phẩm gồm: Giá cả, bao bì, hình ảnh nhận diện, nội dung trên bao bì, công dụng, thời gian sử dụng, cách dùng… sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng.

Các yếu tố trong doanh nghiệp gồm: Nhận diện thương hiệu, tài liệu truyền thông, chiến lược bán hàng, chiến lược quảng cáo, xác định chân dung khách hàng mục tiêu, Nhân sự bán hàng… sẽ tác động rất lớn đến niềm tin của khách hàng.

Các yếu tố bên ngoài: Nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh và mức độ phổ biến của sản phẩm tương tự, khách hàng mục tiêu và vấn đề mắc phải của họ, văn hóa tiêu dùng… sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của khách hàng.

Khách hàng không mua sản phẩm của bạn mặc dù sản phẩm của bạn tốt, rẻ bởi vì khách hàng chưa có niềm tin với thương hiệu của bạn, thị trường đang có thói quen với những sản phẩm khác; Hoặc là nhận diện trên sản phẩm của bạn không giúp khách hàng ra quyết định mua tất cả những nguyên nhân đó nằm trong 3 nhóm yếu tố bán hàng chúng tôi đã liệt kê ở trên. Nếu bạn đang là doanh nghiệp không bán được hàng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn rất tốt hoặc bạn đang muốn đánh giá lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Trung tâm XTTM Đầu tư và Hỗ trợ chuyển đổi số Quốc gia là đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp uy tín, hiệu quả nhất hiện nay trong vấn đề xây dựng thương hiệu, truyền thông, quảng cáo và tổ chức bán hàng của mọi doanh nghiệp.

Tuy nhiên, hãy đọc hết bài viết này để tìm hiểu cụ thể hơn về những lợi ích thiết thực mà chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng mang lại cho doanh nghiệp trước khi liên hệ với chúng tôi.

 

Tam-quan-trong-cua-chuong-trinh-thuc-te-trai-nghiem-khách-hang
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần xây dựng chương trình thực tế  trải nghiệm khách hàng

 

Tầm quan trọng của chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng:

Trải nghiệm khách hàng là kết quả đánh giá thực tế và trực quan nhất về giá trị mà toàn bộ quá kinh doanh của doanh nghiệp mang lại, vì thế nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự tồn tại, phát triển và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

Chúng ta hàng ngày, hàng giờ đang cố gắng đổ công sức và tiền của đầu tư để tạo ra kết quả tốt nhất cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp đang chú ý nhiều hơn vào việc thay đổi chất lượng sản phẩm mà rất ít doanh nghiệp quan tâm đến thực tế trải nghiệm khách hàng, vì vậy rất nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay mà không bán được hàng.

“Chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng” chính là chìa khóa, là công việc mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần phải triển khai để đánh giá đúng đắn nhất về giá trị quá trình kinh doanh của bạn.

Tạo ra niềm tin và giúp khách hàng tin tưởng sản phẩm của bạn và dễ dàng quyết định mua sản phẩm của bạn hơn. Thực tế cho thấy doanh nghiệp nào có trải nghiệm khách hàng tốt hơn thì bán hàng dễ hơn.

“Chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng” là công cụ tốt nhất để doanh nghiệp so sánh với đối thủ cạnh tranh và vượt lên trở thành doanh nghiệp dẫn đầu bằng các tiêu chí trải nghiệm khách hàng ngày càng cao hơn.

“Chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng” là phương tiện truyền thông hiệu quả nhất bởi vì nó là tiếng nói của khách hàng, là kết quả mà sản phẩm, dịch vụ của bạn mang lại cho khách hàng.

“Chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng” là lời quảng cáo hay nhất, tiết kiệm nhất, đáng tin nhất, thực tế nhất tạo ra hiệu quả bán hàng cao nhất cho bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào và bất kỳ ngành nghề nào trên thị trường.

Xin chúc mừng bạn! Những người chủ doanh nghiệp thực sự vì bạn rất quan tâm đến trải nghiệm khách hàng của mình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về dịch vụ xây dựng chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng của chúng tôi.

Sơ đồ quy trình mua hàng

 

Dịch vụ xây dựng chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng:

Có rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng video cảm nhận của khách hàng để quảng cáo, tuy nhiên hiệu quả không cao vì khi mình là người bán rồi mình lại tự nói mình tốt thì quả thực không thể hiệu quả cao được.

Thậm chí có nhiều doanh nghiệp còn xây dựng cả một chương trình truyền hình để truyền thông cảm nhận của khách hàng nhưng hiệu quả cũng không bền vững vì bạn không thể lên truyền hình liên tục được.

Quan trọng nhất là các đơn vị truyền thông không phải cơ quan chuyên ngành thương mại để xúc tiến thương mại hoặc xác nhận thông tin bạn cung cấp là có thật được, vì vậy hiệu quả truyền thông không bền vững.

Để đạt hiệu quả tối đa nhất cho doanh nghiệp, Trung tâm XTTM Đầu tư và Hỗ trợ chuyển đổi số Quốc gia đã sáng tạo và triển khai độc quyền cung cấp dịch vụ xây dựng chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng của mình.

Dịch vụ được chia thành 3 gói từ cơ bản đến chuyên sâu, bao gồm:

Tạo niềm tin với khách hàng

Gói 1: Tạo ra niềm tin bền vững

Chúng tôi sẽ thu thập thông tin của 50-100 khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn và 10-30 khách hàng mới bắt đầu sử dụng sản phẩm của bạn.

Sau đó chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với từng khách hàng để nắm bắt được thực tế trải nghiệm của những người khách hàng cũ.

Đồng thời chúng tôi liên lạc với nhóm khách hàng mới mà bạn cung cấp để hiểu thực tế trải nghiệm của khách hàng mới.

Cuối cùng, sau khi tư vấn cho bạn chúng tôi sẽ xây dựng chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng của bạn để bạn có thể sử dụng nội dung cho việc bán hàng, truyền thông, quảng cáo hiệu quả.

Ngoài ra thì chúng tôi cũng tư vấn miễn phí về chiến lược xây dựng thương hiệu, truyền thông, quảng cáo và tổ chức bán hàng để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Chúng tôi cam kết rằng chi phí dịch vụ rất tiết kiệm thậm chí thấp hơn so với chi phí chính bạn tự thực hiện nên bạn cứ yên tâm liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 02462927958 - 0967.186.597 để được tư vấn sâu hơn.

 

Xây dựng giá trị thương hiệu

Gói 2: Tạo ra thương hiệu uy tín

Gồm nội dung Gói 1 và cộng thêm chương trình truyền thông báo chí, truyền hình để nâng cao giá trị cho chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng của bạn và tạo ra giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Trung tâm XTTM Đầu tư và Hỗ trợ chuyển đổi số Quốc gia thường xuyên làm việc với các đơn vị truyền thông, báo chí do đó chúng tôi cũng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Với gói 2 doanh nghiệp doanh nghiệp chỉ làm 1 lần nhưng doanh nghiệp có thể sử dụng chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng của mình rất lâu dài vì nó gắn liền với thương hiệu của bạn và có hiệu quả bền vững.

Dẫn đầu thị trường sau khi thực hiện chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng

Gói 3: Đột phá doanh số bán hàng

Tất cả doanh nghiệp đều mong muốn sử dụng gói 3 bởi vì gói ba là gói dịch vụ cao nhất gồm Gói 1 + Gói 2 và cộng với chương trình hỗ trợ marketing, tổ chức bán hàng trực tiếp mang lại doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Nhưng chi phí Gói 3 rất cao có phải không? Rất nhiều người sẽ suy nghĩ như vậy nhưng không hề, tất cả các gói dịch vụ của chúng tôi đều tiết kiệm nhất cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Thậm chí là chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng và luôn luôn thông báo chi phí mà doanh nghiệp phải chi trả trước khi hai bên ký kết hợp đồng dịch vụ bởi vì chúng tôi mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp tối đa nhất, đạt hiệu quả cao nhất.

Gói 3 là gói dịch vụ tiết kiệm nhất vì chúng tôi có thể dựa vào hiệu quả tăng trưởng doanh số bán hàng của bạn để tính ra mức phí phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Đây là phương án tốt mà doanh nghiệp có thể lựa chọn.

Đặc biệt là sau khi sử dụng Gói 1Gói 2 mà doanh nghiệp tiếp tục sử dụng Gói 3 thì doanh nghiệp sẽ được hoàn tiền 100% dịch vụ xây dựng chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng ở Gói 1Gói 2.

Điều đó tương đương như một cam kết khẳng định “Chương trình thực tế trải nghiệm khách hàng” của Trung tâm XTTM Đầu tư và Hỗ trợ chuyển đổi số Quốc gia là chương trình hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm XTTM Đầu tư và Hỗ trợ chuyển đổi số Quốc gia

Đ/c trụ sở: Số 7 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội.

VPGD: Tầng 9, Detech II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu giấy, Hà Nội.

Hotline: 02462927958 - 0967.186.597 

Trân trọng cảm ơn!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Dịch vụ tư vấn, xây dựng chiến lược, hỗ trợ bán hàng dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Đừng vội kinh doanh khi chưa biết điều này?

Chương trình xúc tiến thương mại hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ 2021

CÁC HOẠT ĐỘNG MỚI

Ngân hàng số trong tương lai ...

Xu hướng chuyển đổi số ngành tài chính, ngân hàng theo hướng ứng dụng nền tảng ...

Mạng xã hội sẽ là… “kinh đô ...

62.6% người tiêu dùng Việt coi mạng xã hội là phương tiện tìm kiếm thông tin về ...

Phát triển kinh tế số cần sự ...

(TBTCO) - Mục tiêu của Chính phủ là kinh tế số chiếm 20% GDP vào năm 2025, ...

GIỎ QUÀ TẾT CHIA SẺ XUÂN YÊU ...

Có rất nhiều thứ đặc trưng cho ngày tết cổ truyền Việt Nam. Trải qua nhiều ...

TỔ CHỨC SỰ KIỆN XÚC TIẾN ...

Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia là chương trình được xây dựng trên cơ ...

TIN TỨC MỚI

Về Hưng Yên xem 'thôn thông ...

Theo trưởng thôn Quách Văn Phượng, cuộc sống người dân thôn Lương Xá (Kim Động) ...

VIVINA SMART BOX: Tủ giao ...

Tủ VIVINA SMART BOX cho phép người dùng gửi, nhận nhận hàng hóa và bưu phẩm một ...

Nền tảng chuyển đổi số Quốc ...

Thương mại điện tử được ví như một giải pháp hiệu quả và bền vững giúp hợp tác ...

Hỗ trợ chuyển đổi số và ...

Chuyển đổi số là yêu cầu thực tiễn khách quan của sự phát triển đối với mọi ...

'Bông hoa' điển hình tiên ...

Sáng 11/6, tại Hà Nội, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương long trọng tổ ...

Gần 200 doanh nghiệp tham gia ...

Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Việt Nam 2023 (VIIS 2023) sẽ diễn ra ...

1.091 đại biểu sẽ tham dự ...

Được thành lập từ năm 1981, Giáo hội Phật giáo Việt Nam trải qua 8 kỳ Đại hội ...

Phát triển tuyến hành lang ...

Sáng 4/11, tại thủ đô Vientiane (Lào), Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức ...

Hội chợ, triển lãm "Chào mừng ...

Hôm nay (3-11), tại thủ đô Vientiane (Lào), Bộ Quốc phòng, Bộ Công Thương Việt ...

SÀN TMĐT QUỐC GIA VIVINA XÚC ...

Hợp tác kinh tế Việt Nam-Lào ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu, nhất là ...

Thong ke