16/11/2021 18:27 TIN TỨC & HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Thương mại điện tử - ngành được cho là tương lai của kinh doanh và kinh tế nước nhà. Với sự bùng nổ mạnh mẽ của thương mại điện tử những năm gần đây, người ta vẫn luôn hướng đến việc tìm kiếm ra những giải pháp nhằm tối ưu hóa quy trình logistic.
Một dịch vụ mang tên Trạm giao nhận đồ mới xuất hiện tại Hà Nội. Không chỉ giúp giảm thiểu tối đa các khâu trong quy trình giao nhận hàng hóa. Trạm giao nhận đồ còn đem lại nhiều lợi ích khác về sức khỏe, bảo mật, an toàn dành cho cả các công ty vận chuyển lẫn người tiêu dùng.
Trạm giao nhận đồ là một dịch vụ của ADELA hiện tại đang cung cấp free cho cư dân Vinhomes Westpoint sử dụng. Bao gồm Trạm giao nhận đồ và các dịch vụ đi kèm liên quan. Hiện tại ADELA vẫn đang tìm kiếm các đối tác để hợp tác mở rộng trạm. Với ưu thế sản xuất ngay trong nước, công nghệ tự chủ hoàn toàn, ADELA dự kiến tới hết năm 2022 sẽ mở rộng thêm 50 - 100 Trạm giao nhận đồ trên toàn Hà Nội.
Dịch vụ Trạm giao nhận đồ được phát triển dựa trên nhu cầu thường ngày của khách hàng. ADELA được xây dựng với quan niệm "Khách hàng là trung tâm và nhân viên là những khách hàng đầu tiên". Bởi vậy công ty hiểu rõ được các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Từ đó ngày một cải thiện và mở rộng dịch vụ hơn.
Trạm giao nhận đồ được ADELA đặt thiết kế riêng với các kỹ sư công nghệ phần mềm Việt Nam, ứng dụng và phát triển theo công nghệ quốc tế. Khác với giao nhận truyền thống, dịch vụ này được thực hiện, quản lý và theo dõi chỉ qua một ứng dụng trên điện thoại. Cách thức vận hành của Trạm giao nhận đồ là: Người tiêu dùng sẽ tạo mã mở tủ, sau đó gửi mã mở tủ cho shipper. Shipper nhập mã để mở tủ để cất hàng. Khi đã rảnh, khách hàng sẽ xuống ADELA, nhập mã nhận đồ và lấy hàng.
Bên cạnh Trạm giao nhận đồ, ADELA còn phát triển thêm các dịch vụ nhỏ đi kèm như: Kiểm tra hàng trước khi nhận, thanh toán hộ đơn hàng, giao hàng lên tận nhà theo khung giờ cố định, giao hàng ngay khi có yêu cầu của khách. Nhờ đó, việc mua sắm hàng hóa trên các nền tảng thương mại điện tử trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, dành thời gian cho những việc khác.
Không chỉ vậy, việc giao nhận của các công ty vận chuyển cũng được thực hiện thuận tiện, nhanh chóng hơn, shipper giao được nhiều đơn hơn trong ngày, tần suất làm việc được nâng cao với chi phí tối ưu, hạn chế tối đa việc tranh chấp giữa người giao và người nhận. Đặc biệt khi tình hình dịch bệnh vẫn đang có diễn biến khó lường, trạm giao nhận đồ sẽ là một giải pháp giao nhận an toàn, đảm bảo, hạn chế tiếp xúc gây lây lan dịch bệnh.
Với bề ngoài tinh tế, sang trọng mang tông màu đặc trưng của ADELA, cùng sự tiện lợi, an toàn và rất nhiều ưu điểm khác của dịch vụ, Trạm giao nhận đồ đã có được sự ủng hộ lớn từ cư dân và cả những shipper trong khu vực.
Được biết, Trạm giao nhận đồ chỉ là một trong số các dịch vụ của ADELA. Ngày 11/11, ADELA chính thức ra mắt sản phẩm dịch vụ của công ty. Founder ADELA - chị Kiều Chinh nhấn mạnh, "Trong tương lai, các dịch vụ của ADELA sẽ ngày càng được mở rộng và phát triển theo nhu cầu của khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp có trải nghiệm dịch vụ hàng đầu chuẩn quốc tế CXPA."
ADELA là công ty theo mô hình nước ngoài mới lạ, chuyên cung cấp những gói giải pháp toàn diện dưới hình thức thẻ thành viên. Trong đó bao gồm đa dịch vụ, giúp khách hàng có cuộc sống thảnh thơi, giá trị, dành thời gian cho những việc quan trọng.
Công ty TNHH giải pháp sáng tạo ADELA
Địa chỉ: W301S16, Vinhomes Westpoint, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 1900 088 887
Liên hệ hợp tác phát triển trạm: 0983515555
Website: https://adela.com.vn/
Email: contact@adela.com.vn
Theo Nhịp sống kinh tế
http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/tram-giao-nhan-do-cong-nghe-singapore-tuong-lai-cho-nganh-logistic-viet-420211511172120830.htm