Trạm giao nhận đồ công nghệ Singapore - Tương lai cho ngành logistic Việt

16/11/2021 18:27 TIN TỨC & HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Thương mại điện tử - ngành được cho là tương lai của kinh doanh và kinh tế nước nhà. Với sự bùng nổ mạnh mẽ của thương mại điện tử những năm gần đây, người ta vẫn luôn hướng đến việc tìm kiếm ra những giải pháp nhằm tối ưu hóa quy trình logistic.

Một dịch vụ mang tên Trạm giao nhận đồ mới xuất hiện tại Hà Nội. Không chỉ giúp giảm thiểu tối đa các khâu trong quy trình giao nhận hàng hóa. Trạm giao nhận đồ còn đem lại nhiều lợi ích khác về sức khỏe, bảo mật, an toàn dành cho cả các công ty vận chuyển lẫn người tiêu dùng.

Trạm giao nhận đồ là một dịch vụ của ADELA hiện tại đang cung cấp free cho cư dân Vinhomes Westpoint sử dụng. Bao gồm Trạm giao nhận đồ và các dịch vụ đi kèm liên quan. Hiện tại ADELA vẫn đang tìm kiếm các đối tác để hợp tác mở rộng trạm. Với ưu thế sản xuất ngay trong nước, công nghệ tự chủ hoàn toàn, ADELA dự kiến tới hết năm 2022 sẽ mở rộng thêm 50 - 100 Trạm giao nhận đồ trên toàn Hà Nội.

Dịch vụ Trạm giao nhận đồ được phát triển dựa trên nhu cầu thường ngày của khách hàng. ADELA được xây dựng với quan niệm "Khách hàng là trung tâm và nhân viên là những khách hàng đầu tiên". Bởi vậy công ty hiểu rõ được các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Từ đó ngày một cải thiện và mở rộng dịch vụ hơn.

Trạm giao nhận được phát triển dựa trên những rắc rối thực tế của người dùng

Trạm giao nhận đồ được ADELA đặt thiết kế riêng với các kỹ sư công nghệ phần mềm Việt Nam, ứng dụng và phát triển theo công nghệ quốc tế. Khác với giao nhận truyền thống, dịch vụ này được thực hiện, quản lý và theo dõi chỉ qua một ứng dụng trên điện thoại. Cách thức vận hành của Trạm giao nhận đồ là: Người tiêu dùng sẽ tạo mã mở tủ, sau đó gửi mã mở tủ cho shipper. Shipper nhập mã để mở tủ để cất hàng. Khi đã rảnh, khách hàng sẽ xuống ADELA, nhập mã nhận đồ và lấy hàng.

Việc sử dụng trạm được thực hiện, quản lý và theo dõi thông qua app ADELA
Thảnh thơi giao nhận hàng hóa với 4 bước

Bên cạnh Trạm giao nhận đồ, ADELA còn phát triển thêm các dịch vụ nhỏ đi kèm như: Kiểm tra hàng trước khi nhận, thanh toán hộ đơn hàng, giao hàng lên tận nhà theo khung giờ cố định, giao hàng ngay khi có yêu cầu của khách. Nhờ đó, việc mua sắm hàng hóa trên các nền tảng thương mại điện tử trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, dành thời gian cho những việc khác.

Không chỉ vậy, việc giao nhận của các công ty vận chuyển cũng được thực hiện thuận tiện, nhanh chóng hơn, shipper giao được nhiều đơn hơn trong ngày, tần suất làm việc được nâng cao với chi phí tối ưu, hạn chế tối đa việc tranh chấp giữa người giao và người nhận. Đặc biệt khi tình hình dịch bệnh vẫn đang có diễn biến khó lường, trạm giao nhận đồ sẽ là một giải pháp giao nhận an toàn, đảm bảo, hạn chế tiếp xúc gây lây lan dịch bệnh.

Trạm giao nhận đồ đã giải quyết được rất nhiều vấn đề nan giải của ngành logistic

Với bề ngoài tinh tế, sang trọng mang tông màu đặc trưng của ADELA, cùng sự tiện lợi, an toàn và rất nhiều ưu điểm khác của dịch vụ, Trạm giao nhận đồ đã có được sự ủng hộ lớn từ cư dân và cả những shipper trong khu vực.

Được biết, Trạm giao nhận đồ chỉ là một trong số các dịch vụ của ADELA. Ngày 11/11, ADELA chính thức ra mắt sản phẩm dịch vụ của công ty. Founder ADELA - chị Kiều Chinh nhấn mạnh, "Trong tương lai, các dịch vụ của ADELA sẽ ngày càng được mở rộng và phát triển theo nhu cầu của khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp có trải nghiệm dịch vụ hàng đầu chuẩn quốc tế CXPA."

ADELA là công ty theo mô hình nước ngoài mới lạ, chuyên cung cấp những gói giải pháp toàn diện dưới hình thức thẻ thành viên. Trong đó bao gồm đa dịch vụ, giúp khách hàng có cuộc sống thảnh thơi, giá trị, dành thời gian cho những việc quan trọng.

Công ty TNHH giải pháp sáng tạo ADELA

Địa chỉ: W301S16, Vinhomes Westpoint, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1900 088 887

Liên hệ hợp tác phát triển trạm: 0983515555

Website: https://adela.com.vn/

Email: contact@adela.com.vn

Theo Nhịp sống kinh tế

http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/tram-giao-nhan-do-cong-nghe-singapore-tuong-lai-cho-nganh-logistic-viet-420211511172120830.htm

CÁC HOẠT ĐỘNG MỚI

Ngân hàng số trong tương lai ...

Xu hướng chuyển đổi số ngành tài chính, ngân hàng theo hướng ứng dụng nền tảng ...

Mạng xã hội sẽ là… “kinh đô ...

62.6% người tiêu dùng Việt coi mạng xã hội là phương tiện tìm kiếm thông tin về ...

Phát triển kinh tế số cần sự ...

(TBTCO) - Mục tiêu của Chính phủ là kinh tế số chiếm 20% GDP vào năm 2025, ...

GIỎ QUÀ TẾT CHIA SẺ XUÂN YÊU ...

Có rất nhiều thứ đặc trưng cho ngày tết cổ truyền Việt Nam. Trải qua nhiều ...

TỔ CHỨC SỰ KIỆN XÚC TIẾN ...

Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia là chương trình được xây dựng trên cơ ...

TIN TỨC MỚI

Về Hưng Yên xem 'thôn thông ...

Theo trưởng thôn Quách Văn Phượng, cuộc sống người dân thôn Lương Xá (Kim Động) ...

VIVINA SMART BOX: Tủ giao ...

Tủ VIVINA SMART BOX cho phép người dùng gửi, nhận nhận hàng hóa và bưu phẩm một ...

Nền tảng chuyển đổi số Quốc ...

Thương mại điện tử được ví như một giải pháp hiệu quả và bền vững giúp hợp tác ...

Hỗ trợ chuyển đổi số và ...

Chuyển đổi số là yêu cầu thực tiễn khách quan của sự phát triển đối với mọi ...

'Bông hoa' điển hình tiên ...

Sáng 11/6, tại Hà Nội, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương long trọng tổ ...

Gần 200 doanh nghiệp tham gia ...

Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Việt Nam 2023 (VIIS 2023) sẽ diễn ra ...

1.091 đại biểu sẽ tham dự ...

Được thành lập từ năm 1981, Giáo hội Phật giáo Việt Nam trải qua 8 kỳ Đại hội ...

Phát triển tuyến hành lang ...

Sáng 4/11, tại thủ đô Vientiane (Lào), Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức ...

Hội chợ, triển lãm "Chào mừng ...

Hôm nay (3-11), tại thủ đô Vientiane (Lào), Bộ Quốc phòng, Bộ Công Thương Việt ...

SÀN TMĐT QUỐC GIA VIVINA XÚC ...

Hợp tác kinh tế Việt Nam-Lào ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu, nhất là ...

Thong ke